Chuyển đến nội dung chính

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.
Đội chủ sân San Siro đã quyết định để Essien ra đi vào mùa Hè và hiện tại, anh đang tìm kiếm những bến đỗ mới. Sau một loạt các đội bóng ở MLS, Essien đã nhận được sự quan tâm của Watford, nhất là sau khi đội bóng này giành quyền thăng hạng Premier League mùa tới.


Không chỉ Essien, đồng đội của anh tại ĐT Ghana, Sulley Muntari cũng có thể trở lại nước Anh. Tiền vệ 31 tuổi này đã bị đẩy ra khỏi kế hoạch của AC Milan và anh tỏ ra rất giận dữ. Mặc dù vẫn còn 1 năm trong bản hợp đồng hiện tại nhưng Muntari đã bắt đầu liên hệ với một số CLB khác. Ngoài các mục tiêu ở Mỹ, Muntari còn có một điểm đến tiềm năng khác là Hull City. Theo The Sun, đội bóng biệt danh “Tigers” này rất ấn tượng với quãng thời gian Muntari khoác áo Portsmouth và giúp CLB này đoạt Cup FA năm 2008.


AC Milan có thể nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Alexandre Song. Tiền vệ người Cameroon này được coi như người thừa tại Nou Camp kể từ ngày anh gia nhập Barcelona từ Arsenal. Tuy nhiên, ở mùa giải này, khi được Barca cho West Ham mượn, cầu thủ 28 tuổi đã chơi với phong độ khá tốt. Chính điều đó đã làm dấy lên khả năng Inter muốn đưa anh đến với nước Ý. Mới đây, đại diện của Song, ông Darren Dein đã dự khán trận đấu giữa Milan và Genoa, điều khiến báo chí Ý tin rằng, Song đang đàm phán cùng hai đội bóng thành Milano.

Một chút bí mật: AC Milan đang nhòm ngó Paulinho

Tương lai của Riccardo Saponara vẫn chưa được quyết định. Cầu thủ 23 tuổi này như được hồi sinh khi anh chuyển sang Empoli với bản hợp đồng cho mượn. Chỉ sau 13 lần ra sân, Saponara đã có 5 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho CLB này. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Saponara cho biết anh không vội vàng muốn thi đấu cho một đội bóng lớn ngay và sẵn sàng chờ đến cuối mùa giải để xem Empoli có thực hiện quyền được mua anh trong bản hợp đồng cho mượn hay không.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.