Chuyển đến nội dung chính

AC Milan và Santos thương lượng về tương lai của Robinho

AC Milan và Santos thương lượng về tương lai của Robinho
Thông tin từ Brazil cho hay Chủ tịch CLB Santos sẽ tới Milano để gặp gỡ Galliani và bàn thảo về tiền đạo 31 tuổi này.
Theo đó, Robinho sẽ được gia hạn thêm hợp đồng cho mượn đến tháng 6-2016, khi anh trở thành cầu thủ tự do. Cùng với việc Robinho ở lại Santos, tiền đạo trẻ Gabriel Barbosa có thể đi theo chiều ngược lại khi Milan bày tỏ mong muốn có cầu thủ này. Barbosa cũng là cầu thủ thuộc biên chế của Doyen Sport, đơn vị đang có mối quan hệ rất thân thiết với AC Milan.


AC Milan sẽ không mua đứt Mattia Destro. Theo bản hợp đồng cho mượn với Roma, Milan có quyền mua Destro với giá 16 triệu euro. Phong độ của Destro đã tiến bộ khá nhiều trong thời gian gần đây và nhiều người cho rằng anh có thể ở lại San Siro, tuy nhiên, sẽ dưới dạng cho mượn thêm 1 mùa giải nữa. Milan và Roma dự kiến sẽ có buổi thảo luận về tương lai của tiền đạo 24 tuổi này trong thời gian tới. Dự kiến, hai bên sẽ thỏa thuận để Destro thi đấu cho Milan thêm 12 tháng nữa.

 Đây có phải là sự thật: Liverpool giành chữ kí của Jeremy Menez

Hậu vệ Ignazio Abate sẽ ở lại AC Milan. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi này sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và BLĐ Milan đang làm việc ráo riết để giữ anh ở lại. Hiện tại, theo thông báo từ Milan, cuộc đàm phán diễn ra hết sức tốt đẹp và CLB có vẻ như đã đồng ý với mức lương 2,5 triệu euro/mùa của Abate. Đây chính là điểm vướng mắc duy nhất giữa 2 bên và nếu như cả hai đạt được thỏa thuận, Abate sẽ còn gắn bó với Milan ít nhất là 4 năm nữa.

AC Milan và Santos thương lượng về tương lai của Robinho

AC Milan tiếp tục nhắm đến mục tiêu Ciro Immobile. Tiền đạo 25 tuổi này đang phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống ở Bundesliga kể từ khi chuyển đến Dortmund từ Torino. Hiện tại, Chủ tịch Berlusconi đã vạch ra phương hướng về một Milan thuần chất Ý trong tương lai và Immobile là một mục tiêu thiết thực cho vị trí tiền đạo cắm. Nhiều khả năng, đội bóng sẵn sàng trả 10 triệu euro cho Dortmund để có được tuyển thủ quốc tế này vào mùa Hè tới. Immobile từng là vua phá lưới của Serie A trước khi chuyển đến với sân Signal Iduna Park.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.