Chuyển đến nội dung chính

Hậu vệ Mattia De Sciglio được bán để tái đầu tư

Hậu vệ Mattia De Sciglio
Hậu vệ Mattia De Sciglio đã thể hiện sự tự hào khi được Real Madrid. Cầu thủ 22 tuổi này đã được nhà ĐKVĐ Champions League quan tâm và xuất hiện các tin đồn AC Milan có thể bán anh để tái đầu tư.
Tuy nhiên, De Sciglio đã cho biết: “Thật tự hào khi được sự quan tâm từ phía Real Madrid nhưng tôi muốn được chiến thắng cùng AC Milan. Tôi muốn cải thiện phong độ và quên đi các vấn đề chấn thương của tôi từ năm ngoái. Mục tiêu của tôi là được thường xuyên ra sân thi đấu ở đây, qua đó, trụ vững trong ĐTQG của Conte”. Kể từ ngày ra mắt đội 1 vào tháng 4-2012, De Sciglio đã có tổng cộng 58 trận thi đấu tại Serie A cho AC Milan.


AC Milan được cho là đang cố gắng có tiền vệ Axel Witsel trước khi kết thúc tháng 1. Cầu thủ 25 tuổi này có hợp đồng hiện tại với Zenit St Peterburg tới tận tháng 6-2017. Mặc dù vậy, Witsel đang cố tìm kiếm một CLB khác để rời khỏi nước Nga và thời gian gần đây có tin đồn anh đang được Arsenal và Milan quan tâm. Theo Sportmediaset, AC Milan đã gửi tới Zenit lời đề nghị trị giá 3 triệu euro để mượn Witsel trong phần còn lại của mùa giải kèm theo quyền được mua đứt với giá 17 triệu euro. Các thông tin mới nhất cho hay tuyển thủ quốc tế người Bỉ có vẻ muốn gia nhập San Siro.

Có thể bạn chưa biết Fellaini sẽ không chuyển đến Milan

 Đại diện Michael Essien cho hay thân chủ của ông nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với AC Milan. Cầu thủ 33 tuổi này đã kí hợp đồng 1 năm rưỡi với Milan vào mùa Đông năm ngoái nhưng anh không thể hiện được nhiều ở San Siro. Chính vì thế, Milan tỏ ra không hào hứng với việc đàm phán hợp đồng mới với Essien. Mặc dù vậy, ông Fabrizio Ferrari vẫn nói thêm: “Vẫn còn sớm để dự đoán những gì xảy ra trong tháng 6”. Vào mùa Hè năm ngoái, AC Milan cũng từng chờ đến hạn chót mới gia hạn hợp đồng với đồng hương của Essien là tiền vệ Sulley Muntari.

Newcastle và AC Milan có thể sẽ trao đổi cầu thủ. Đội bóng nước Anh đang thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo M’baye Niang của Milan nhưng các cuộc đàm phán đang tỏ ra đình trệ do các điều khoản thỏa thuận. Phía Newcastle muốn mượn Niang trong khi AC Milan muốn bán đứt cầu thủ người Pháp. Do đó, một cuộc trao đổi Niang với hậu vệ Santon, người mà Milan đã theo đuổi từ lâu, có khả năng diễn ra. Santon mới đây đã trở lại thi đấu sau khi phải ngồi ngoài từ tháng 8 bởi một chấn thương đầu gối. Milan đang tìm kiếm một hậu vệ cánh và Santon là một sự lựa chọn không tồi khi anh có thể chơi ở cả 2 cánh.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.