Chuyển đến nội dung chính

Tottenham vượt mặt AC Milan trên thị trường chuyển nhượng

Tottenham vượt mặt AC Milan trên thị trường chuyển nhượng
Đội bóng nước Anh dường như đang giành pole trong thương vụ Vinko Soldo. Hậu vệ 17 tuổi này đang nhận được sự chú ý từ nhiều CLB sau màn trình diễn mùa này của anh trong màu áo Dynamo Zagreb.
Tottenham đã theo dõi Soldo vài tháng qua và họ gần như đạt được thỏa thuận với CLB Croatia. Hiện tại, Soldo chỉ còn 1 năm trong bản hợp đồng với Zagreb và CLB này gần như chỉ còn cửa bán đứt anh trong mùa Hè tới nếu không muốn mất trắng vào năm sau.


Tương lai của Jeremy Menez đang rất phức tạp. Tiền đạo 28 tuổi này đã có một mùa bóng ấn tượng trong màu áo AC Milan và giờ anh đang là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool và Monaco. Một số nguồn tin cho hay Liverpool đã đề nghị mức phí 10 triệu euro cho Menez nhưng Milan vẫn chưa gật đầu. Anh trai của Menez và cũng là đại diện của anh thì khẳng định cầu thủ người Pháp vẫn hạnh phúc tại San Siro nhưng trong tương lai thì khó có thể nói gì được.

Tottenham vượt mặt AC Milan và đồng thời AC Milan và Santos thương lượng về tương lai của Robinho

 Santos bất ngờ chuyển hướng sang trung vệ Alex. Sau khi mục tiêu số 1 của đội bóng Brazil là Robinho đã đồng ý hủy bỏ hợp đồng hiện tại với Milan để trở thành cầu thủ tự do, ông Modesto Roma Jr đã quyết định sẽ gặp gỡ Phó chủ tịch Milan Galliani để đề nghị mua Alex. Tuy nhiên, với ngân sách hạn hẹp, Santos nhiều khả năng sẽ đồng ý trao đổi một trong hai cầu thủ trẻ là Gabriel Barbosa hoặc Gustavo Henrique cho AC Milan để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ kỳ cựu này. Cuộc gặp chính thức dự kiến sẽ diễn ra vào thứ Bảy tới đây.

Tottenham vượt mặt AC Milan trên thị trường chuyển nhượng

Niang muốn ở lại Genoa. Tiền đạo người Pháp đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc tại đội bóng thành phố cảng và anh bày tỏ mong muốn có thể tiếp tục gắn bó với Genoa ít nhất 1 mùa giải nữa trước khi quay trở lại San Siro. Hiện Genoa đang xếp thứ 7 ở Serie A, đứng trên AC Milan của Niang 3 bậc. Với mối quan hệ hữu hảo giữa Milan và Genoa vài mùa gần đây, khả năng Niang tiếp tục gắn bó với màu áo đỏ-xanh là khá hiện thực.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.