Chuyển đến nội dung chính

Trung vệ Alex, Marcello Jones... và câu chuyện chuyển nhượng

hậu vệ Salvatore Bocchetti
Trung vệ Alex có thể rời AC Milan. Mùa giải đầu tiên của cầu thủ kỳ cựu này diễn ra không được như ý muốn khi đội bóng của anh chơi rất tệ hại và chỉ đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH vào thời điểm này.
Chủ tịch của CLB Santos, nơi Alex từng chơi trước khi đến châu Âu, đã gặp gỡ Galliani và bàn thảo về tương lai của cầu thủ này, theo đó, Milan có thể sẽ nhận từ Santos một sự thay thế khác. Alex chuyển đến Milan từ PSG sau khi hết hợp đồng với đội bóng Pháp và anh đang nhận 2,5 triệu euro/mùa tại San Siro.

Marcello Jones để ngỏ khả năng quay về Scotland. Cầu thủ trẻ người Anh này có ông bà là người xứ Scotland, điều có thể giúp anh khoác áo ĐTQG xứ này trong tương lai. Jones là một fan hâm mộ của Celtic và anh đã từng tham gia trại hè bóng đá của CLB này vài lần trước khi chuyển đến Vismara để gia nhập đội trẻ của Milan. Hiện Jones và Milan vẫn trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng và sẽ biết tương lai của mình sau vài tuần nữa nhưng Jones cho biết, nếu Celtic ngỏ lời, anh có thể sẽ hồi hương.

Tottenham vượt mặt AC Milan trên thị trường chuyển nhượng là vì đâu?

Hậu vệ Salvatore Bocchetti muốn khẳng định mình ở Milan.


Cầu thủ 28 tuổi này không gây được nhiều ấn tượng khi được cho mượn ở San Siro. Nhiều khả năng, Milan sẽ gửi trả Bocchetti lại cho Spartak Moscow vào cuối mùa này. Chính vì thế, Bocchetti đã lên tiếng anh sẽ cố gắng thể hiện mình trong thời gian còn lại để có thể tiếp tục gắn bó với màu áo Milan mùa tới. Bocchetti mới chỉ ra sân có 7 lần cho Milan ở mùa giải này trong đó có 5 lần từ đội hình xuất phát.

Milan đang muốn bộ đôi của River Plate. Truyền thông Italia đưa tin Milan cử chuyên gia đến theo dõi trận siêu kinh điển của Argentina giữa Boca Juniors và River Plate để theo dõi tiền vệ Matias Kranevitter và tiền đạo Sebastian Driussi. Hai cầu thủ 9x này là các mục tiêu mà Milan muốn trẻ hóa đội hình trong vài năm tới. Trong khi Kranevitter mới chỉ 22 thì Driussi cũng mới 19 tuổi. Mùa này, Driussi đã thi đấu 25 trận cho River trong khi Kranevitter đã thi đấu 24 trận trên tất cả các mặt trận.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.