Chuyển đến nội dung chính

AC Milan đẩy de Jong đón Suarez?

AC Milan đẩy de Jong đón Suarez?
Tiền vệ Nigel de Jong được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan để hướng tới việc gia nhập Manchester United vào mùa Hè sắp tới.

Cầu thủ quốc tế người Hà Lan đã nhận được sự quan tâm của HLV Louis van Gaal từ mùa Hè năm ngoái khi ông trở thành HLV của MU. Tuy nhiên, Milan đã từ chối lời đề nghị của CLB nước Anh. Ngoài Milan, de Jong cũng từ chối lời đề nghị của Ajax Amsterdam, đội bóng mà anh đã trưởng thành từ khi còn là cầu thủ thiếu niên.

Theo HLV van Gaal, ông muốn đội bóng của mình có được sự cân bằng và điều đó sẽ đến nếu MU chiêu mộ thành công de Jong. Việc có được một tiền vệ thu hồi bóng giàu kinh nghiệm và miễn phí như de Jong rõ ràng là một viễn cảnh hấp dẫn cho CLB nước Anh.

AC Milan đẩy de Jong đón Suarez?

“Tôi đã không nhận được những gì tôi cần với đội hình hiện tại. Tôi đang tìm kiếm sự cân bằng và tôi cần nó nơi hàng tiền vệ. Trong vài trận gần đây, tôi đã để Januzaj và Di Maria ở vị trí tiền vệ trong khi Falcao và van Persie ở hàng tiền đạo. Điều đó có nghĩa là bạn có tới 4 cầu thủ sáng tạo, do đó, bạn cần tìm sự cân bằng trong lối chơi.”

Một điều đáng được quan tâm Chiến dịch đại cải tổ vào mùa hè tại AC Milan

Nếu de Jong rời khỏi San Siro, AC Milan có thể sẽ tìm cách chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Mario Suarez của Atletico Madrid. Tiền vệ 28 người Tây Ban Nha từng được đồn thổi sẽ đến Milan dưới dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua nhưng điều đó đã không xảy ra. Nhiều người tin rằng đó chỉ là động thái tiếp cận của Milan cho một thương vụ chuyển nhượng thực sự vào mùa Hè.

Ngoài Nigel de Jong, cựu ngôi sao của Chelsea Michael Essien cũng được cho là sẽ phải rời khỏi Milan sau khi hợp đồng của anh hết hạn vào tháng 6 tới.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.