Chuyển đến nội dung chính

Chiến dịch đại cải tổ vào mùa hè.

Chiến dịch đại cải tổ vào mùa hè.
AC Milan đang có một kế hoạch cải tổ toàn diện đội bóng vào mùa Hè tới. Cuộc cách mạng tháng 6 có thể diễn ra và Milan được cho là có dự định đẩy đi khoảng 14 cầu thủ trong đội hình hiện nay.

Hiện tại, đội hình 1 của Milan có hơn 30 cầu thủ và các HLV của đội bóng sẽ phải đưa ra các quyết định về nhân sự, bao gồm cả một số cầu thủ mượn về lẫn các cầu thủ đang chuẩn bị kết thúc hợp đồng hiện tại.

Tờ Corriero dello Sport cho hay trong số các cầu thủ sắp mãn hạn, Christian Abbiati và Daniele Bonera nhiều khả năng sẽ được gia hạn tiếp tục thêm 1 mùa giải nữa. Trong khi ấy, Alessandro Matri có thể được phép tiếp tục ở lại Juventus bất chấp gần 2 năm trước, Milan đã phải bỏ ra 11 triệu euro để có anh (và đến giờ vẫn chưa trả hết tiền chuyển nhượng cho chính Juve).

Chiến dịch đại cải tổ vào mùa hè.

Bên cạnh đó, Milan hi vọng Genoa sẽ mua đứt Niang, người đang được cho mượn ở CLB này. Santos cũng thể hiện sự quan tâm tới Robinho và muốn giữ anh lại theo một bản hợp đồng mua đứt hoặc cho mượn thêm 1 năm, đến tháng 6-2016, khi Robinho trở thành cầu thủ tự do.

Bạn đã biết điều này chưa >>> AC Milan muốn có Osei trong đội hình

Trên khía cạnh giảm quỹ lương, AC Milan cũng chỉ có thể tiếp tục gia hạn với trung vệ Philippe Mexes nếu cầu thủ đang nhận lương cao nhất CLB này đồng ý giảm xuống mức dưới 2,7 triệu euro/mùa.

Một loạt các cầu thủ khác sẽ được đưa vào diện đánh giá để tiếp tục giữ lại hoặc cắt giảm bao gồm 3 cầu thủ đang mượn là Pablo Armero, Marco van Ginkel và Salvatore Bocchetti, các cầu thủ sắp hết hợp đồng gồm Nigel de Jong, Michael Essien, Antonio Nocerino và Giampaolo Pazzini cùng cầu thủ trẻ Riccardo Saponara.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.