Chuyển đến nội dung chính

AC Milan đang nhòm ngó Paulinho

AC Milan đang nhòm ngó Paulinho
Cầu thủ 26 tuổi Paulinho đã thất bại trong việc cạnh tranh một vị trí thường xuyên của đội hình Tottenham Hotspur mùa qua.
CLB cũ của Paulinho là Corinthians đã bày tỏ ý định đưa anh quay trở lại Brazil trong khi 3 đại gia của Italia là Inter, Juventus và AC Milan đều từng có liên hệ với Paulinho trong quá khứ. Theo Daily Mail, Juventus từng đề nghị mức phí 17 triệu euro để đưa anh về Turin nhưng cuộc đàm phán đã bị đổ bể.

Tiền đạo Mattia Destro có thể tiếp tục ở lại AC Milan. Destro đã thất bại trong việc tìm lại phong độ của mình ở San Siro và thời gian qua, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo 24 tuổi này, nổi bật là Arsenal. Tuy nhiên, mới đây, đại diện của Destro lên tiếng rằng thân chủ của ông vẫn rất muốn góp mặt trong đội hình Milan mùa giải mới và có thể sẽ đề nghị Roma cho mượn thêm 1 mùa bóng nữa để khẳng định lại mình.



Thủ môn Abbiati tiến gần hơn tới hợp đồng mới với AC Milan. Ông Vigorelli, đại diện của đội phó AC Milan cho biết ông và CEO Galliani đang có những thảo luận và tiến gần hơn tới việc gia hạn hợp đồng hiện tại của thủ môn 38 tuổi này. Abbiati đã gia nhập AC Milan từ năm 1998 và anh là thủ môn có số lần bắt cho đội bóng nhiều nhất trong lịch sử. Mặc dù mùa giải này Abbiati chỉ còn là sự lựa chọn số 2 trong khung gỗ sau Diego Lopez nhưng anh vẫn tỏ ra hài lòng vì những đóng góp của mình cho CLB.

Bạn đã biết: Các cầu thủ sẽ hết hợp đồng tại AC Milan

AC Milan có thể sẽ mua Mirko Valdifiori vào mùa Hè tới. Đó là thông tin từ phía Calciomercato trong trường hợp đội chủ sân San Siro mời Maurizio Sarri về làm HLV. Tiền vệ 29 tuổi này đang có phong độ rất tốt ở Empoli và mới đây đã được triệu tập vào ĐTQG Italia. Tuy nhiên, AC Milan có thể phải cạnh tranh với Napoli và Schalke 04 trong việc kí hợp đồng với Valdifiori. Ngoài ra, Milan hiện còn phải giải quyết các bản hợp đồng cho mượn của Nocerino, Birsa và Matri trong mùa Hè tới.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.