Chuyển đến nội dung chính

Liverpool giành chữ kí của Jeremy Menez

 Liverpool giành chữ kí của Jeremy Menez
Tiền đạo người Pháp mới chỉ gia nhập San Siro chưa đầy 1 mùa giải nhưng anh đã có phong độ tuyệt vời với 16 bàn thắng tính đến thời điểm này bất chấp AC Milan đang gặp phải vô vàn khó khăn và chỉ xếp thứ 11 trên BXH.
Trước đó, Monaco được cho là quan tâm tới Menez và sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro để chiêu mộ anh. Với việc Milan sẽ vắng mặt ở Cup châu Âu mùa sau, Menez có thể tìm kiếm một bến đỗ mới. Với Liverpool, họ muốn Menez sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Luis Suarez sau khi đã thất vọng với Mario Balotelli.


Zlatan Ibrahimovic có thể quay trở lại AC Milan. CEO Galliani đã tiếp xúc trở lại với siêu cò Mino Raiola để bàn về kế hoạch đưa Ibra trở lại San Siro. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất chính là mức lương quá cao của tiền đạo người Thụy Điển. Ibrahimovic hiện vẫn nhận mức lương 14 triệu euro sau thuế ở PSG trong khi mức lương tối đa mà Milan đáp ứng chỉ là 6,5 – 7 triệu euro sau thuế cộng với tiền thưởng mỗi mùa. Một trong những giải pháp thay thế khác của Galliani là tiền đạo Paulo Dybala của Palermo.

Bạn đã biết điều này: Michael Essien có thể trở lại nước Anh

CLB Santos mong muốn đổi Gabriel Barbosa để lấy về Robinho. Tiền đạo 31 tuổi đang có phong độ khá cao trong màu áo đội bóng Brazil và họ rất muốn giữ anh lại bằng một bản hợp đồng chính thức. Mới đây, đại diện của Barbosa tiết lộ thân chủ của ông hoàn toàn có thể chuyển tới AC Milan để thay thế cho Robinho, nhất là khi đội chủ sân San Siro đang có mối quan hệ hữu hảo với Doyen Sport, đơn vị sở hữu Barbosa. Barbosa được mệnh danh là “Gabigol” và anh được coi là người kế tục cho siêu sao Neymar trong tương lai.


Thần đồng Gianluca Gaudino đã từ chối AC Milan. Cầu thủ 18 tuổi này là một cái tên sáng giá ở Học viện đào tạo của Bayern Munich nhưng anh đang rất khó tìm kiếm được chỗ đứng ở một đội hình toàn siêu sao của CLB nước Đức. Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đã tiếp cận Gaudino và đề nghị mức lương 1 triệu euro/mùa, gấp 4 lần mức lương hiện tại của cầu thủ này ở Bayern nhưng anh đã từ chối và muốn tiếp tục ở lại Allianz Arena. Gaudino đã chơi 8 trận cho Bayern mùa này và hợp đồng hiện tại của anh với đội ĐKVĐ nước Đức có thời hạn đến năm 2018.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.