Chuyển đến nội dung chính

AC Milan muốn có Osei trong đội hình.

AC Milan muốn có Osei trong đội hình.
Các tin tức ở Italia cho hay AC Milan đang có các động thái đàm phán với CLB Juve Stabia để kí kết hợp đồng với cầu thủ trẻ người Ghana Evans Osei.

Cầu thủ 17 tuổi này đang gây ấn tượng mạnh khi thể hiện khả năng vượt trội ở giải Pro League, giải hạng 3 của Italia, sau Serie A và Serie B. Tuy nhiên, người đại diện của Osei là Oliver Arthur vẫn chưa đưa ra ý kiến gì.

Các tin đồn chuyển nhượng đã được dấy lên trong vài ngày qua trên các mặt báo và AC Milan được cho là đã đưa ra mức giá 500.000 euro cộng thêm 1 cầu thủ trẻ khác trong đội hình để có được sự phục vụ của Osei. Tin tức cho hay hai CLB đã đi đến giai đoạn cuối cùng của cuộc đàm phán và có thể sẽ chốt trong vài ngày tới.

AC Milan muốn có Osei trong đội hình.

Trước Milan, các CLB Napoli và Genoa đã từng tiếp cận Osei nhưng thất bại trong việc chiêu mộ anh. Osei sẽ bước vào tuổi 18 vào cuối tháng 2 tới. Cho đến lúc này, anh đã có 5 lần khoác áo Juve Stabia ở Serie C và ghi được 1 bàn thắng.

Có thể bạn chưa biết Hậu vệ Mattia De Sciglio được bán để tái đầu tư 

Bên cạnh đó, AC Milan cũng đang gấp rút xúc tiến hai thương vụ quan trọng: chiêu mộ hậu vệ người Brazil Siqueira của Atletico Madrid và tiền vệ Stephane Mbia của Queen Park Rangers. Tuy nhiên, mức phí dự kiến để có 2 cầu thủ này là không hề rẻ.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.