Chuyển đến nội dung chính

Milan sắp có HLV mới


Vicenzo Montella sắp làm HLV của Milan
Vicenzo Montella sắp được bổ nhiệm làm CLB Milan, ông là cái tên không xa lạ với những người hâm mộ bóng đá Italia


AC Milan đã chính thức bổ nhiệm Vicenzo Montella, HLV hiện tại của Sampdoria, vào vị trí thuyền trưởng của CLB kể từ ngày 1-7 tới đây. Quyết định này được đưa ra sớm hơn so với thông báo của CLB về vị trí người cầm lái nhằm tạo điều kiện cho Milan sớm kiện toàn bộ máy nhân sự để chuẩn bị cho một mùa giải mới đầy chông gai.
Vicenzo Montella là cái tên không xa lạ với những người hâm mộ bóng đá Italia. Anh từng là một tiền đạo nổi tiếng của Azzurri và nhiều CLB khác tại Serie A với biệt danh “Tiểu phi cơ”. Trong sự nghiệp của mình, Montella đã có tới 142 bàn thắng tại Serie A. Sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 35, anh chuyển sang làm HLV đội trẻ của Roma trước khi trở thành quyền HLV của đội bóng này trong thời gian chuyển giao giữa Claudio Ranieri và Luis Enrique. Thành công lớn nhất của Montella là thời điểm anh dẫn dắt Fiorentina và giúp CLB này đứng vị trí thứ 4 Serie A trong 3 năm liên tiếp cùng một phong cách chơi bóng khá đẹp mắt và hiệu quả.
Phía AC Milan cho biết: “Vicenzo Montelle sẽ là HLV mới của chúng ta. Anh ấy sẽ kí một bản hợp đồng 2 năm bắt đầu từ ngày 1-7 tới. CLB tin tưởng rằng, với cái tên mới ở vị trí HLV, Rossoneri sẽ chơi tươi mới và tích cực hơn. CLB cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới Cristian Brocchi vì sự nhiệt tình và những gì anh đã làm trong thời gian dẫn dắt Milan.”

Theo các nguồn tin, Vicenzo Montella sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 hoặc 4-3-3 cho AC Milan trong mùa giải mới. Anh cũng đã yêu cầu CLB đem về một số cầu thủ phù hợp với triết lí của mình. Adem Ljajic được cho là sẽ theo chân ông thầy của mình tới Milan. Ngoài ra, Roberto Soriano và Marko Pjaca cũng được Montella đề nghị CLB mua để tăng cường lực lượng.
Với việc Montella được bổ nhiệm làm HLV, Milan vẫn sẽ đi theo con đường sử dụng những cầu thủ bản địa làm nòng cốt cho đội hình. Đây được coi là một chiến lược ổn định và giữ vững bản sắc của đội bóng. Cho đến nay, các HLV Italia vẫn là những người thành công nhất khi dẫn dắt Milan khi mới chỉ có 3 HLV nước ngoài là đoạt được danh hiệu cùng CLB.
Xem thêm
Nguồn: Acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.