Chuyển đến nội dung chính

Các cầu thủ sẽ hết hợp đồng tại AC Milan

Các cầu thủ sẽ hết hợp đồng tại AC Milan
AC Milan đang hướng tới một mùa Hè đầy biến động. Đội bóng không chỉ thay máu lực lượng một cách mạnh mẽ mà còn có thể thay đổi cả thượng tầng lãnh đạo.
Trong số các cầu thủ sắp mãn hạn hợp đồng, Michael Essien chắc chắn sẽ ra đi và thời gian gần đây, anh đã biến mất khỏi kế hoạch của HLV Inzaghi. Người chắc chắn ở lại trong danh sách này là Ignazio Abate, hiện đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng và sẽ đạt thỏa thuận trước tháng 6.


Phó Chủ tịch Adriano Galliani cho biết Milan sẽ quyết định việc gia hạn hay không với những cầu thủ còn lại khi mùa giải kết thúc. Nhiều khả năng, BLĐ Milan sẽ chờ đợi vào kết quả đội bóng có được dự Cup châu Âu và sẽ thay đổi BLĐ như thế nào.

 Theo Corriere dello Sport, các bản hợp đồng của Giampaolo Pazzini (hiện có mức lương 3 triệu euro) và Philippe Mexes (lương 4 triệu euro) có thể không được kéo dài. Hậu vệ người Pháp đã từng bày tỏ mong muốn tiếp tục ở lại nhưng tờ báo Roma này không tin anh có tên trong kế hoạch mùa sau của Milan khi đã 33 tuổi và có mức lương cao nhất CLB.

Bạn đã biết điều này chưa? Los Angeles muốn có Muntari của AC Milan 

Ngoài 2 cầu thủ trên, 2 cựu binh lâu năm là Daniele Bonera và Christian Abbiati cũng đang được xem xét gia hạn. Bonera sẵn sàng cắt giảm mức lương 1,2 triệu euro hiện tại của anh để tiếp tục ở lại San Siro trong khi đội phó Abbiati gần như chắc chắn sẽ được kí một bản hợp đồng mới nếu anh chưa muốn treo găng.

Người cuối cùng sắp hết hợp đồng là Nigel de Jong là người duy nhất có tương lai không rõ ràng. MU và nhiều đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang theo sát anh nhưng de Jong cho biết, anh chỉ nói đến mùa tới khi kết thúc tháng 5.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.