Chuyển đến nội dung chính

Los Angeles muốn có Muntari của AC Milan

 Los Angeles muốn có Muntari của AC Milan
Tiền vệ Ghana Sulley Muntari có thể sẽ rời AC Milan trong mùa Hè này. Hiện tại, cầu thủ 30 tuổi này còn 1 năm trong hợp đồng với Milan nhưng anh đang nhận được sự quan tâm từ phía CLB Los Angeles FC của Mỹ.
Muntari gia nhập San Siro vào tháng 1-2012 khi anh được Inter cho Milan mượn và sau đó chuyển hẳn tới CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, phong độ của Muntari kể từ ngày chính thức khoác áo Milan không tốt mặc dù vậy, anh đã được trao băng đội trưởng của CLB trong một vài trận đấu, điều khiến rất nhiều CĐV Milan chỉ trích HLV Inzaghi.


Trong khi đó, AC Milan đang có kế hoạch cách mạng lực lượng của đội 1 trong mùa Hè này. Ngoài 2 cầu thủ kì cựu Nigel de Jong và Michael Essien sẽ ra đi sau khi hết hợp đồng, Milan chắc chắn sẽ gửi trả lại Chelsea Marco van Ginkel và đang tìm đầu ra cho Essien. Hiện tại, Milan đang ngắm đến 2 tiền vệ người Italia là Daniele Baselli và Mirko Valdifiori cho mùa giải mới.

Tin giật gân, bạn có biết Napoli muốn dành tay trên của

CLB Los Angeles FC mới được thành lập cách đây 5 tháng và họ đang gấp rút chiêu binh mãi mã với mục tiêu chơi ở MLS trong vài mùa giải tới. Ngoài Muntari, một cựu cầu thủ khác là Kevin Prince Boateng cũng được LA FC nhắm đến và chính thức gửi lời đề nghị tới đại diện của cầu thủ này.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.