Chuyển đến nội dung chính

Tin chuyển nhượng Kevin-Prince Boateng, Nigel de Jong, Michael Essien, Sulley Muntari

Kevin-Prince Boateng
Kevin-Prince Boateng để ngỏ khả năng tái hồi Milan. Tiền vệ 28 tuổi này từng có 3 năm thi đấu khá thành công trong màu áo CLB trước khi anh gia nhập Schalke 04 vào tháng 8-2013.
Mới đây, Boateng và đồng đội Sidney Sam đã bị đình chỉ vô thời hạn ở đội bóng Đức và điều đó dấy lên tin đồn anh có thể quay trở lại San Siro. Boateng là một CĐV nhiệt tình của Milan và anh vẫn liên tục theo dõi và ủng hộ đội bóng cũ trong suốt 2 năm qua.

AC Milan đang tìm kiếm người thay thế Nigel de Jong. Tiền vệ người Hà Lan gần như chắc chắn sẽ rời khỏi San Siro vào cuối mùa này để đi theo tiếng gọi của người thầy cũ Louis van Gaal. Chính vì thế, CEO Galliani đang tích cực tìm kiếm người thay thế. 


Hiện tại, Milan đang theo sát tiền vệ 24 tuổi của Lyon Clement Grenier và cầu thủ của Barcelona đang được cho mượn tại West Ham Alexandre Song. Giám đốc thể thao cũ của Milan là Braida đang làm việc tại đội tân vô địch La Liga và ông có thể là chất xúc tác cho thương vụ này.

Trong một đội tuyển bóng đá, sự chuyển nhượng diễn ra là tất yếu, với nhiều mục đích khác nhau, có thể chỉ là mục đích tài chính và đầu tư, hay mục đích cho sự vươn lên đẳng cấp mới bằng 1 sự thay đổi nào đó. Hãy tham khảo Trung vệ Alex, Marcello Jones, hậu vệ Salvatore Bocchetti, River Plate và câu chuyện chuyển nhượng

Michael Essien muốn thi đấu tại Mỹ. Cầu thủ 32 tuổi người Ghana sẽ hết hợp đồng với Milan vào cuối tháng 6 tới và anh đang nhận được lời mời chào từ nhiều CLB trong đó có Olympiacos. Tuy nhiên, mức lương 1,4 triệu euro/mùa của đội bóng Hy Lạp chưa đủ thuyết phục và Essien vẫn đang chờ đợi những lời đề nghị hấp dẫn hơn từ MLS. Thời gian qua, AC Milan đã cung cấp cho MLS nhiều cầu thủ nổi tiếng như Kaka, Nesta hay Beckham.


Sulley Muntari đang bị chèo kéo. Tiền vệ người Ghana đã không còn coi mình là cầu thủ Milan từ lâu và anh đang tìm kiếm bến đỗ mới cho mùa giải mới. Hiện 2 CLB của Thụy Sĩ là Young Boys và Basel đang có ý định lôi kéo Muntari. Trong khi đó, Milan cũng đang tích cực tìm kiếm người thay thế khi đã gửi tới Genoa và Roma lời đề nghị về Bertolacci. Trong khi phía Genoa nhanh chóng đồng ý thì Roma đang không muốn bán 50% quyền sở hữu cầu thủ này.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.