Chuyển đến nội dung chính

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel
Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.
Cầu thủ người Hà Lan đã liên tiếp đá chính trong đội hình của HLV Inzaghi thời gian qua và anh đã tạo được niềm tin nơi BHL cũng như người hâm mộ.


Van Ginkel gia nhập CLB Chelsea từ đội bóng Hà Lan SBV Vitesse với giá 8 triệu bảng. Khi đó, anh được dự đoán là ngôi sao tương lai của bóng đá xứ sở hoa tulip với những kĩ năng xuất sắc ở tuổi thiếu niên và sớm được xuất hiện trên sân khấu bóng đá chuyên nghiệp. Rất tiếc là ở Stamford Bridge, van Ginkel đã gặp phải chấn thương đầu gối, điều khiến anh bị suy giảm phong độ và không được tin tưởng để ra sân thi đấu.

Tham khảo thêm những câu chuyện chuyển nhượng phần 1

Mùa Hè năm ngoái, van Ginkel tới San Siro theo bản hợp đồng cho mượn trị giá 1,2 triệu euro và thời gian đầu, anh cũng vật vã khi phải đấu tranh giành một suất ở đội hình chính. Tuy nhiên, cùng với thời gian, van Ginkel đã đặt dấu ấn lên hàng tiền vệ Milan và giúp đội bóng chơi khởi sắc hơn thời gian qua. Chính vì thế, Milan đang muốn anh tiếp tục thi đấu thêm ít nhất 1 mùa bóng nữa.

Vấn đề khúc mắc là Milan không có quyền tự quyết trong thương vụ này trong khi chưa rõ Jose Mourinho sẽ quyết định tương lai Van Ginkel thế nào trong thời gian tới. Nếu muốn mua đứt van Ginkel, chắc chắn mức phí Milan phải trả không hề rẻ.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái. 

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.