Chuyển đến nội dung chính

Liverpool muốn có Menez của AC Milan

Liverpool muốn có Menez của AC Milan
Truyền thông nước Anh đưa tin Liverpool đã tiếp cận AC Milan với mục tiêu đem về sân Anfields tiền đạo người Pháp Jeremy Menez.
Cầu thủ 28 tuổi này chính là Vua phá lưới của Milan mùa giải trước với 16 bàn thắng tại Serie A. Cựu tiền đạo PSG đã thi đấu khá tốt trong mùa đầu tiên tại San Siro sau khi anh gia nhập CLB này dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm ngoái.

Theo Calciomercato, Milan sẵn sàng để Menez ra đi nếu họ nhận được khoảng 13 triệu euro. Động thái này cho thấy, sau khi có được chữ kí của Carlos Bacca và Luiz Adriano với tổng giá trị lên đến gần 40 triệu euro, đội chủ sân San Siro đang tích cực thanh lọc đội hình để thu hồi lại phần nào chi phí đã bỏ ra vào mùa Hè này.


Trong khi đó, về phía Liverpool, đội chủ sân Anfield đang tìm kiếm một chân sút đủ tin cậy sau sự ra đi của Luis Suarez và sự thất vọng về phong độ của Mario Balotelli. Với việc tiền đạo 21 tuổi Raheem Sterling gia nhập Manchester City, Liverpool càng có thêm lí do để theo đuổi Menez.


Theo báo chí nước Anh, mối quan hệ làm ăn giữa Milan và Liverpool là khá tốt đẹp, nhất là sau thương vụ Mario Balotelli mùa trước và không loại trừ khả năng đội chủ sân San Siro sẵn sàng để Menez đến Premier League.

Hiện Milan đang tích cực cắt giảm quân số và quỹ lương khi tổng số cầu thủ đội 1 của họ đang là 32 người. Mihajlovic muốn Milan bắt đầu mùa giải mới với số cầu thủ rơi vào khoảng 25-26 người.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.