Chuyển đến nội dung chính

Câu chuyện chuyển nhượng phần 4

Câu chuyện chuyển nhượng phần 5
Muntari có thể tiếp tục ở lại AC Milan. Sau quãng thời gian lạnh nhạt cùng CLB, có vẻ như tiền vệ 31 tuổi này đã sẵn sàng ở lại San Siro, nhất là sau khi HLV Filippo Inzaghi bị sa thải.
Trước đó, Muntari đã được liên hệ với các đội bóng MLS nhưng chưa có bất cứ động thái chính thức nào từ nước Mỹ diễn ra. Với Milan, đội bóng có thể phải chấp nhận giữ Muntari lại vì vấn đề tài chính khi nếu hủy hợp đồng, họ phải bồi thường cho cầu thủ Ghana này tới 3,5 triệu euro.



Tiền vệ Nigel de Jong chuẩn bị gia hạn hợp đồng. Cầu thủ 30 tuổi này sẽ hết hợp đồng với Milan vào cuối tháng này. Trước đó, tiền vệ người Hà Lan được cho là sẽ rời San Siro để đến Manchester United, nơi ông thầy cũ Louis van Gaal đang làm HLV. Tuy nhiên, những tham vọng to lớn của Milan thời gian gần đây đã khiến de Jong thay đổi suy nghĩ và thuyết phục được anh tiếp tục ở lại. De Jong là trụ cột của Milan trong 3 mùa giải anh khoác áo CLB và nhiều CĐV tỏ ra hài lòng với quyết định này của Milan.
CLB Trapani đã chính thức hỏi mua Alessandro Mastalli. Tiền vệ đội trưởng của Primavera được đánh giá khá cao và mùa vừa qua đã xuất hiện ở đội 1 Milan lần đầu tiên. 


Nhiều người cho rằng Mastalli xứng đáng được trao cơ hội trong mùa giải mới nhưng với việc Milan đang tìm kiếm các tiền vệ hàng đầu thì rất khó để cầu thủ 19 tuổi này chen chân vào đội hình chính thức. Ngoài đội bóng Serie B Trapani, các CLB khác như Catania và Udinese cũng rất quan tâm tới tài năng trẻ này.

Torino và Milan sẽ bàn thảo về tương lai cầu thủ của nhau
. Chủ tịch của CLB Torino, ông Urbano Cairo cho biết ông sẽ sớm gặp gỡ CEO Milan Galliani để quyết định tương lai của cầu thủ chạy cánh Simone Verdi. Cầu thủ 23 tuổi này trưởng thành từ Milanello và chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với cả 2 đội bóng. Vì thế, tương lai của anh phải được quyết định trong tuần sau. Ngoài ra, ông Cairo cũng nhấn mạnh ông không hề có bất cứ một cuộc đàm phán nào liên quan đến Stephan El Shaarawy.

Xem thêm: Câu chuyện chuyển nhượng phần 4

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.