Chuyển đến nội dung chính

Câu chuyện chuyển nhượng phần 1

Adil Rami có thể hồi hương
Adil Rami có thể hồi hương. Trung vệ người Pháp này mới chỉ gia nhập AC Milan có một mùa giải nhưng anh đã không chơi thành công và chỉ ra sân có 21 trận đấu.
Hiện tại, hai đội bóng Monaco và Marseille của Pháp đang nghiêm túc theo đuổi Rami. Mức giá của trung vệ 29 tuổi chỉ là 7 triệu euro và không quá khó cho hai CLB này. Mặc dù vậy, vấn đề khúc mắc của Marseille là mức lương trong khi Rami không phù hợp với nhu cầu trẻ hóa của Monaco và đội bóng Công quốc chỉ có thể hỏi mua anh nếu lão tướng Ricardo Carvalho ra đi.


Jeremy Menez khẳng định anh đang hạnh phúc tại Milan. Tiền đạo người Pháp đang bị bao phủ bởi nhiều tin đồn rằng anh sẽ rời San Siro khi CLB vắng mặt ở châu Âu năm thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên, Menez cho biết anh vẫn tôn trọng bản hợp đồng 3 năm với Milan và khẳng định sự đoàn kết trong đội hình của CLB: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở đây ngay cả khi tôi đã nghe những điều mà tôi không thích. Nhưng đó chỉ là một phần của bóng đá”.

Jeremy Menez

AC Milan có thể mượn Ciro Immobile. Với việc Pazzini hết hợp đồng và không thể tiếp tục mượn Destro từ Roma thêm 1 mùa giải nữa, Milan đang hướng tới việc mượn Immobile từ Dortmund với hi vọng tái hiện lại bộ đôi lợi hại của Torino mùa bóng trước. Immobile không hạnh phúc tại Đức và anh đang được Liverpool liên hệ với tham vọng thay thế Mario Balotelli. Trong khi đó, Immobile được xem như giải pháp giá rẻ trong trường hợp Milan không thể thuyết phục được Ancelotti quay lại. Mùa giải 2013-14, với Cerci kiến tạo phía sau, Immobile đã trở thành Vua phá lưới của Serie A.

Jose Mauri đang trên đường đến San Siro. Tiền vệ 19 tuổi này đã có một mùa giải thành công khi anh trở thành một nhân tố hiếm hoi chơi nổi bật tại đội bóng mới xuống hạng Parma. Khá nhiều CLB ở trong và ngoài Italia đã để ý đến tài năng trẻ gốc Argentina này nhưng Gazzetta dello Sport khẳng định Milan đã đồng ý trả 3,5 triệu euro cho Parma để có được Mauri. Chính Mauri cũng tuyên bố nếu rời Parma, anh chỉ muốn gia nhập Milan. Hiện bản hợp đồng đang đi đến giai đoạn cuối và chỉ chờ chữ kí của hai bên.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.