Chuyển đến nội dung chính

Câu chuyện chuyển nhượng phần 3

Tương lai của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang không rõ ràng. Hợp đồng của cầu thủ 33 tuổi này sẽ hết hạn vào tháng 6-2016 và anh đã từng đề nghị PSG gia hạn nhưng không được chấp nhận.
Nhiều nguồn tin cho rằng động thái đó của tiền đạo Thụy Điển là nhằm để gây áp lực lên đội bóng Pháp, qua đó, quay trở lại CLB cũ AC Milan. Ngoài Milan, Ibrahimovic còn là mục tiêu của một số đội bóng Anh như Chelsea hay Liverpool.

AC Milan nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Sergi Roberto. Đại diện của tiền vệ 23 tuổi này xác nhận cả hai đội bóng thành Milano đều đang theo đuổi thân chủ của mình. Tuy nhiên, theo ông Orobigt, nhà ĐKVĐ Champions League không muốn để cầu thủ này ra đi: “Milan đã theo đuổi Sergi một thời gian và Inter gần đây cũng thế. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng Barcelona sẽ bán cầu thủ của mình khi họ bị cấm chuyển nhượng trong mùa Hè này.”


Đại diện của El Shaarawy không khẳng định tương lai của cầu thủ này. Manuel, anh trai và cũng là đại diện của tiền đạo gốc Ai Cập đã từ chối việc loại trừ khả năng rời khỏi Milan của El Shaarawy: “Cậu ấy vẫn hạnh phúc tại Milan. Nhưng Stephan là một cầu thủ được nhiều đội bóng muốn có. Tôi đã nhận được một số lời mời cả trong tháng Giêng lẫn mùa hè này và cho chúng tôi sự lựa chọn. Chúng ta không thể loại trừ bất cứ điều gì, thị trường chuyển nhượng luôn là thị trường chuyển nhượng.” Tham khảo thêm Câu chuyện chuyển nhượng phần 2 .


AC Milan đang theo đuổi Cuadrado. Tiền vệ 27 tuổi này gia nhập Chelsea vào tháng 1 với mức phí lên đến 30 triệu euro nhưng anh đã không gây được nhiều ấn tượng cho HLV Jose Mourinho. Mới đây, tân HLV Milan là Sinisa Mihajlovic đã đòi hỏi có được cầu thủ người Colombia này và Milan sẵn sàng bỏ ra 16 triệu euro để hoàn thành mục tiêu. Mặc dù vậy, HLV Mourinho của Chelsea cho biết ông vẫn tin tưởng tiền vệ này và chờ đợi anh trở lại với phong độ tốt vào mùa bóng mới.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.