Chuyển đến nội dung chính

Milan sẽ bán cầu thủ Mastour

Bất chấp việc Hachim Mastour đã có một số khoảnh khắc lóe sáng trong trận đấu giao hữu với Legnano và ghi một bàn thắng tuyệt đẹp, AC Milan vẫn được cho là sẵn sàng bán cầu thủ 17 tuổi này ngay trong mùa Hè năm nay.

Nhiều phương tiện truyền thông Italia loan tin Mastour đang xếp đầu danh sách các cầu thủ sẽ rời khỏi gã khổng lồ Milano. Mastour đã trở thành tuyển thủ quốc gia trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Morocco vào ngày 12-6 vừa qua và từng được coi như là một trong những ngôi sao triển vọng nhất của bóng đá thế giới.


Mặc dù các thông tin cho hay HLV Sinisa Mihajlovic rất ấn tượng với tài năng và kỹ thuật của Mastour nhưng AC Milan sẵn lòng để anh ra đi với mức giá 5 triệu euro, gấp 10 lần số tiền kỉ lục mà đội bóng đã mua anh vào mùa Hè 2012.


Bạn có biết rằng bên cạnh việc bán cầu thủ Mastour thì Liverpool muốn có Menez của AC Milan.

Đầu tháng này, website của tờ Corriere dello Sport cho biết đại gia PSG của Pháp đang quan tâm tới việc kí kết với Mastour và Milan đang chờ đợi một lời đề nghị nghiêm túc từ đội bóng này. Ngoài PSG, Real Madrid cũng được liên hệ với Mastour trong tham vọng hợp nhất 2 tài năng sinh năm 1998 là Mastour và Odegaard vào cùng một màu áo.

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.