Chuyển đến nội dung chính

Câu chuyện chuyển nhượng phần 2

AC Milan đang rất quyết tâm cải tổ. Với tham vọng trở lại sau 3 mùa giải bết bát, đội chủ sân San Siro đang ráo riết giải quyết các vấn đề ngoài sân cỏ trước khi bước vào thị trường chuyển nhượng. Theo Sky, gia đình Berlusconi có thể mạnh tay vào mùa Hè này để đem về 5 cầu thủ chất lượng, bao gồm 1 hậu vệ, 2 tiền vệ và 2 tiền đạo. Danh sách các mục tiêu của Milan chưa được tiết lộ vì có thể nó sẽ phụ thuộc vào vị HLV mùa tới của đội bóng.

Bạn có biết bên cạnh sự chuyển nhượng, dịch chuyển thì Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel hơn bao giờ hết?

AC Milan và Atletico Madrid có những động thái hợp tác mới. Phó chủ tịch Milan Galliani đã tiếp xúc với Giám đốc thể thao của Atletico để bàn về các thương vụ cho mượn của 2 CLB. Theo đó, Fernando Torres sẽ không quay trở lại Milan và Cerci tiếp tục ở lại nước Ý. Ngoài ra, Milan đã đề xuất việc mua tiền đạo Mario Mandzukic. Dự kiến, thương vụ này sẽ khiến Milan tiêu tốn khoảng 20 triệu euro. Tiền đạo 29 tuổi này đã ghi 65 bàn thắng trong 3 mùa gần nhất.


Tương lai nhiều cầu thủ Milan đang khó dự đoán. Theo Sky, nếu Nigel de Jong và Milan không thể thỏa thuận hợp đồng, Montolivo sẽ là người thay thế tiền vệ Hà Lan khi anh rời khỏi San Siro. Trong khi đó, tiền đạo Giampaolo Pazzini cho biết, mối ưu tiên hiện tại của anh vẫn là với đội bóng. Ngoài ra, đại diện của thủ môn Gabriel đã xác nhận thân chủ của ông sẽ được gia hạn hợp đồng với Milan và tiếp tục gắn bó với Carpi thêm 1 mùa giải nữa để lấy thêm kinh nghiệm Serie A.

Stephan El Shaarawy có thể rời Italia. Cầu thủ 22 tuổi này vừa lập cú đúp trong trận đấu với Torino nhưng tương lai của anh với Milan vẫn trong tình trạng không chắc chắn. Mới đây, anh trai và cũng là đại diện của El Shaarawy đã lên tiếng: “Premier League là một giải đấu mê hoặc tôi. Tôi không khẳng định thời gian chắc chắn xảy ra việc di chuyển nhưng sự thay đổi môi trường có thể cần thiết cho Stephan tìm lại phong độ tốt nhất của mình một lần nữa.”


Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.