Chuyển đến nội dung chính

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộPCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái. 
"Tôi nhận được tin này khi đang trên đường đến sân bay", ông cho biết.

"Chấn thương với El Shaarawy ở thời điểm này là bất lợi cho Milan nhưng đó là điều mà chúng tôi không thể làm gì được. Tuy nhiên toàn đội vẫn lạc quan và chúng tôi sẽ làm khách trên sân Arena với phong độ tốt nhất".

Thông tin cho biết El Shaarawy sẽ phải nghỉ ít nhất 15 ngày, khả năng anh có mặt ở trận gặp Juventus và hai trận vòng loại World Cup của ĐTQG là khá khó. Ngoài El Shaarawy, Kaka cũng chấn thương và Mario Balotelli cũng sẽ vắng mặt ở trận gặp Juve tuần này.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

"Kaka sẽ không thể hồi phục kịp để thi đấu ở trận đấu với Juventus. Chúng tôi cũng bàn luận nhiều về vấn đề của Balotelli. Cậu ấy không nên cư xử theo cách như vậy nữa bởi giờ cậu ấy đã trưởng thành rồi. Tuy nhiên, Balotelli lại là nạn nhân của rất nhiều pha phạm lỗi mà trọng tài bỏ qua".

Nói về tin đồn thủ môn của Real Madrid Iker Casillas có thể đến sân San Siro vào tháng 1 tới, PCT Galliani cho biết

"Giờ là quá sớm để nói về vấn đề này. Tôi sẽ không bàn luận gì cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào 3/1/2014".
(Theo Football-Italia)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.