Chuyển đến nội dung chính

Max Allegri - Chúng tôi cần cải thiện cách đọc trận đấu

Max Allegri - Chúng tôi cần cải thiện cách đọc trận đấu“Chúng tôi cần phải cải thiện cách đọc trận đấu, cần phải biết khi nào phải đẩy nhanh tốc độ trận đấu hay làm cho nó chậm xuống, chúng tôi cần phải cố gắng suy nghĩ tích cực, tôi có niềm tin trong 15-20 phút cuối của trận đấu, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra vào khoảng thời gian đó, giống như hôm thứ bảy vừa qua khi chúng tôi đá với Torino”.

HLV Max Allegri đã thừa nhận rằng AC Milan đã giành chiến thắng trước Celtic một cách may mắn.

“Điều quan trọng là phải giành chiến thắng, chúng tôi đã vùng lên ở hiệp hai tuy nhiên các cơ hội thực sự không rõ ràng và tôi phải thừa nhận rằng đội bóng đã rất may mắn”, Allegri chia sẻ với Sky Sport Italia.

“Chúng tôi cần phải cải thiện cách đọc trận đấu, cần phải biết khi nào phải đẩy nhanh tốc độ trận đấu hay làm cho nó chậm xuống, chúng tôi cần phải cố gắng suy nghĩ tích cực, tôi có niềm tin trong 15-20 phút cuối của trận đấu, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra vào khoảng thời gian đó, giống như hôm thứ bảy vừa qua khi chúng tôi đá với Torino”.

Max Allegri - Chúng tôi cần cải thiện cách đọc trận đấu

Vào cuối tuần nay, AC Milan sẽ đối đầu với Napoli, đội bóng đang giữ ngôi đầu Serie A.

“Kết quả trận đấu ngày hôm nay cho thấy chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho cuộc đối đầu với họ, tôi muốn dành lời khen cho Rafa Benitez, chỉ trong vài tháng mà ông ấy đã biến Napoli thành đội bóng rất mạnh”.

Về tình hình nhân sự, ông Allegri cho hay: “M’Baye Niang, Abate, Poli sẽ trở lại vào cuối tuần này, chúng tôi sẽ có một vài ngày để hồi phục thể lực”.

“Tôi không ghen tị với đội hình của Benitez, tôi hài lòng với cách sắp xếp của mình và tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có một mùa giải tốt, Serie A mới chỉ bắt đầu và chúng ta còn rất nhiều thời gian”.

(Theo Football-italia)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.