Chuyển đến nội dung chính

Allegri tức giận sau thất bại trước Verona

 Allegri tức giận sau thất bại trước Verona
Huấn luyện viên người Ý phê phán tinh thần thi đấu của các cầu thủ Milan sau thất bại trước Hellas Verona trong trận mở màn. Allegri cho rằng AC Milan chỉ có thể tự trách mình cho thất bại 2-1 trước Hellas Verona vì đã không thể hiện được bản lĩnh như cầu thủ kì cựu Luca Toni, người đã ghi cả 2 bàn đêm qua.


Tân binh Andrea Poli đưa AC Milan vượt lên dẫn trước, nhưng cú đúp của Toni, cũng là một tân binh, mới là yếu tố quyết định trận đấu. Allegri đã không thể giấu được sự tức giận trước màn trình diễn bạc nhược của các học trò.

"Chúng tôi chỉ thi đấu như một đội trong vòng 13 phút", ông phát biểu sau trận đấu.

"Chúng tôi đã tự tạo cơ hội cho chính Verona. Toni là người tận dụng điều đó và anh ấy đã thi đấu dũng mãnh như một chú sư tử, điều mà đáng ra chúng tôi phải làm. Chúng tôi đã phải chơi nhiệt tình hơn thế để có thể đem về một kết quả thuận lợi hơn"

"Tôi giận nhiều hơn là lo, các cầu thủ đã phạm nhiều sai lầm chiến thuật và tự phơi mình trước chiêu bài phòng ngự phản công của đối thủ. Khi đã ghi bàn trước đội bóng đã phải chơi khác đi, nhưng chúng tôi đã không làm thế"

"Để có kết quả tốt trong những trận đấu tới, chúng tôi phải thi đấu với một tinh thần khác. Verona hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng, và trái ngược lại là chúng tôi"'
 Allegri tức giận sau thất bại trước Verona'
Với trận đấu sống còn ở lượt trận play-off Champions League sắp tới với PSV Eindhoven, nhà cầm quân 46 tuổi lo sợ thất bại này sẽ kéo theo hiệu ứng tiêu cực đến trận đấu tuần sau.

"Thất bại ngay ở trận đầu thế này thật khó nuốt, nhất là khi chúng tôi còn trận gặp PSV vào thứ tư tới"

"Vài cầu thủ không thể tham gia tập luyện đầy đủ nhưng không thể viện cớ như thế. Chuyển nhượng à ? Chúng tôi cần tập trung vào thứ tư đến đã, còn lại tính sau"

AC Milan đã hòa 1 - 1 với đoàn quân của Phillip Cocu tuần trước và giờ họ phải thi đấu hết sức để giành một vé vào vòng đấu bảng Champions League năm nay.
Gemilan - theo Goal

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.