Chuyển đến nội dung chính

Fellaini sẽ không chuyển đến Milan

Fellaini sẽ không chuyển đến Milan
CEO Adriano Galliani đã phủ nhận thông tin cho rằng AC Milan đang theo đuổi tiền vệ Marouane Fellaini của Manchester United.

Tiền vệ quốc tế người Bỉ gia nhập sân Old Traffords từ Everton với giá 27,5 triệu bảng vào mùa Hè năm 2013 nhưng mới chỉ được ra sân từ đội hình xuất phát có 5 lần ở mùa này. Cầu thủ 28 tuổi này nổi lên như một ứng viên mà Milan cần có để gia tăng sức mạnh đội hình. Có tin là gã khổng lồ Italia muốn mượn Fellaini trong phần còn lại của mùa giải để hiện thực hóa mục tiêu dự Champions League mùa tới.

Bục phát biểu, bục tượng bác sang trọng cho không gian văn phòng của bạn,những sản phẩm nội thất hội trường của chúng tôi luôn mang đến sự yên tâm và tin cậy

Tuy nhiên, Galliani đã loại bỏ khả năng di chuyển về San Siro của tiền vệ này trong hoàn cảnh Milan đã có rất đông cầu thủ ở khu trung tuyến và hiện chưa có ai rời khỏi CLB.



“Fellaini là một cầu thủ ưa thích của tôi. Tôi luôn luôn thích có anh ấy nhưng hiện không có cách nào để anh ấy gia nhập AC Milan” – Galliani nói với Mediaset.


Thời điểm giá cả leo thang, lương bổng không đủ đáp ứng cuộc sống. Thật tuyệt, vẫn chất lượng đó, bàn gỗ công nghiệp của chúng tôi quyết định giảm giá đến 5% giá trị sản phẩm.


“Tôi chỉ có thể phủ nhận rằng Fellaini đang đến gần Milan. Chúng tôi hiện có 7 cầu thủ ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nếu không ai rời khỏi CLB, chúng tôi sẽ không đem về thêm cầu thủ nào nữa. Điều tương tự xảy ra với mọi vị trí khác. Chúng tôi sẽ không mua thêm cho đến khi có ai đó trong đội hình hiện tại ra đi.”

bàn học của chúng tôi quyết định giảm giá đến 5% giá trị sản phẩm. 

Hiện AC Milan đã rớt xuống vị trí thứ 7 tại Serie A sau khi bất ngờ thua 0-1 trước đội bóng mới thăng hạng Bologna ngay trên sân nhà San Siro.

Xem thêm: 

Allegri quyết tâm cùng đội bóng
Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.