Chuyển đến nội dung chính

Allegri quyết tâm cùng đội bóng

HLV Massimiliano Allegri cho rằng Milan cần đánh bại Ajax ngay trên sân khách để tránh áp lực buộc phải thắng trong cuộc đụng độ với Barca ở lượt trận tới. Allegri quyết tâm giành chiến thắng để tránh áp lực trong các vòng tới.


Nằm cùng bảng đấu với gã khổng lồ của Tây Ban Nha, thuyền trưởng Allegri hiểu rằng chỉ có chắt chiu từng điểm số họ mới có thể vượt qua vòng bảng. Và cuộc hành quân đến Amsterdam Arena tới – nơi họ chỉ thắng một trong bốn trận gần đây – sẽ hàm chứa rất nhiều rủi ro.

“Ajax là một đội bóng rất mạnh mẽ. Họ có chút nào đó giống PSV – đối thủ mà chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn ở những phút đầu tiên của trận đấu khi chạm trán ở vòng đấu loại.” - chiến lược gia 50 tuổi chia sẻ với các phóng viên.

Allegri quyết tâm cùng đội bóng

“Milan cần phải làm tốt ở thời điểm đầu của trận đấu. Một chiến thắng sẽ cho phép chúng tôi tiếp cận thoải mái hơn trong cuộc chạm trán với Barca.”

“Ở giải đấu này, chúng tôi cần tiếp cận trận đấu hết sức tập trung và giải quyết tốt các tình huống.”

Nói về sự trở lại của cậu học trò Mario Balotelli trong trận đấu tới, HLV Allegri bày tỏ: “Tôi nghĩ rằng Balotelli đã có thời gian để nghỉ ngơi. Anh ấy cũng cần có thời gian để suy nghĩ về cách chơi bóng và phải học cách tôn trọng đồng đội, đối thủ cũng như trọng tài.”

“Bây giờ, Balotelli đã sẵn sàng để thi đấu.”

Kiên Lê - Theo Goal

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.