Chuyển đến nội dung chính

Montolivo - AC Milan cần cải thiện mặt thể lực

Montolivo - AC Milan cần cải thiện mặt thể lực
Chia sẻ với Sky Sport Italia, Monty cho biết: “Chúng tôi đã phải chịu đựng không ít áp lực, cường độ và nhịp độ nhanh mạnh của đối thủ gần như trong cả trận đấu , mặc dù bước sang hiệp 2, chúng tôi đã làm tốt hơn. Chúng tôi đã chơi chặt chẽ hơn sau giờ nghỉ nhưng rõ ràng tất cả các tuyến cần có sự cải thiện hơn nữa cho trận lượt về.”

Riccardo Montolivo thừa nhận rằng thể lực là một vấn đề của AC Milan, điều này đã được thể hiện rất rõ trong trận play-off với PSV rạng sáng nay, bởi vậy, AC Milan cần phải cải thiện vấn đề này để chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về.

Rossoneri đã rời sân Phillips với một trận hòa 1-1 và kết quả chung cuộc sẽ được quyết định vào trận lượt về trên sân San Siro vào ngày 28/8.

Chia sẻ với Sky Sport Italia, Monty cho biết: “Chúng tôi đã phải chịu đựng không ít áp lực, cường độ và nhịp độ nhanh mạnh của đối thủ gần như trong cả trận đấu , mặc dù bước sang hiệp 2, chúng tôi đã làm tốt hơn. Chúng tôi đã chơi chặt chẽ hơn sau giờ nghỉ nhưng rõ ràng tất cả các tuyến cần có sự cải thiện hơn nữa cho trận lượt về.”

Montolivo - AC Milan cần cải thiện mặt thể lực

“Đó là một kết quả đáng tiếc bởi lẽ chúng tôi là đội dẫn trước nhưng lại không thể giữ vững được lợi thế dẫn bàn của mình. Tuy nhiên, dù sao, một trận hòa cũng không phải là một kết quả quá tồi tệ.”

Về Mario Balotelli: “Mario đến Milan và cậu ấy đã hòa nhập nhanh chóng với lối chơi của cả đội, cậu ấy hiểu rõ mục tiêu của đội bóng, vì vậy , cậu ấy đương nhiên là một phần rất quan trọng với chúng tôi.”

“So với mùa giải trước, năm nay đội bóng đã có nhiều tiến bộ, bởi vì chúng tôi đã hiểu rõ về nhau. Chúng tôi cần cải thiện vấn đề thể lực, nhưng đó không phải là điều duy nhất chúng tôi mong đợi. Tôi nghĩ đó là một lợi thế khi ít nhiều chúng tôi cũng đã tốt hơn so với mùa giải trước. Thời điểm này năm ngoài, đội bóng vẫn đang trong giai đoạn tái thiết, bởi vậy chúng tôi hi vọng thời gian này năm nay, với điểm xuất phát cao hơn, chúng tôi sẽ tránh được những khởi đầu khó khăn.”

Hiện tại, sau khi cựu cầu thủ Massimo Ambrosini chuyển sang thi đấu cho Fiorentina, Montolivo sẽ là đội trưởng mới của đội bóng nửa đỏ thành Milan. Anh cũng bày tỏ niềm vinh dự khi được trao băng đội trưởng mùa giải này: “Đây là một vinh dự lớn đồng thời cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề. Tôi đã từng đeo băng đội trưởng vài lần mùa giải trước và cảm giác khi đó thật kì diệu và thiêng liêng”.

Hi vọng, với trách nhiệm mới này, Monty có thể giúp AC Milan trở thành một khối đoàn kết, cùng vượt qua những khó khăn để đi đến nhiều thành công hơn trong mùa giải mới.

Trang Milan (Theo Football-Italia.net)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.