Chuyển đến nội dung chính

Thông tin chuyển nhượng ngày 29 tháng 8


fabbro
Juventus có một số điều chỉnh trong đội hình chuyển nhượng một vài cầu thủ đã phải ra đi trong tháng 8 này

Stefano Gori gia nhập Bari. Thủ môn 19 tuổi này từng được coi là người gác đền tương lai của AC Milan. Tuy nhiên, với sự thăng tiến chóng mặt của Gianluigi Donnarumma, Gori không còn cơ hội ra sân ở đội 1 trong vài năm tới. Chính điều này đã khiến anh quyết định chuyển đến Bari để tìm cơ hội mới. Gori đã được Bari kí một bản hợp đồng 3 năm. Gori gia nhập Milan vào mùa Đông 2014 với giá chuyển nhượng 1 triệu euro.
Stefano Gori
Philippe Mexes được chuyển nhượng Fiorentina. Mặc dù Chủ tịch Silvio Berlusconi đã đích thân lên tiếng giữ trung vệ người Pháp ở lại nhưng vẫn còn một vài khả năng để The Viola lôi kéo được anh. Hiện Mexes chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trong số 5 trung vệ của Milan. Điều này khiến anh không thực sự hài lòng nhất là anh vừa giảm 60% lương để được ở lại San Siro vào Hè vừa qua. Theo Sky, nếu Fiorentina chiêu mộ thành công Mexes, Milan sẽ hướng đến giải pháp thay thế là trung vệ Andrea Ranocchia của Inter.
Milan có thể tiếp tục có biến động ở hàng tiền vệ. Dù đã chiêu mộ thành công Jurai Kucka từ Genoa với giá 3 triệu euro, Milan vẫn hướng đến việc củng cố tuyến giữa. Theo báo chí Italia, Roberto Soriano có thể gia nhập San Siro vào ngày cuối của kì chuyển nhượng bất chấp anh đang được Napoli theo đuổi sát sao và Milan có vẻ ngãng ra trong vài ngày qua. Nếu Soriano đến, Jose Mauri chắc chắn sẽ được đem cho mượn. Hiện Atalanta và Chievo Verona rất muốn có cầu thủ 19 tuổi này.
Bassano Virtus sẽ có được Michael Fabbro: CLB đang thi đấu ở hạng Lega Pro này đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Fabbro. Fabbro từng được rất kì vọng khi anh thi đấu ở đội Primavera. Tuy nhiên, sau một thời gian dài không thể hiện được sự tiến bộ khi phải cạnh tranh vị trí với các tài năng trẻ như Luca Vido hay Patrick Cutrone, anh quyết định tìm kiếm tương lai của mình ở một đội bóng mới. Hiện mức phí chuyển nhượng Fabbro chưa được tiết lộ.
Xem thêm: 
Nguồn: Acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.