Chuyển đến nội dung chính

AC Milan chính thức mua lại Suso


 Suso tham gia MiLan
Suso là tài năng trẻ của CLB Liverpool, ngày 12/1/2015 anh đã chính thức kí hợp đồng với CLB Milan với thời hạn là 4 năm
Ngày 12 tháng 1 năm 2015, AC Milan ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Suso Fernandez từ Liverpool với một bảng hợp đồng có thời hạn 4 năm. Suso là một tài năng trẻ đầy hứa hẹn của Liverpool, nhận được rất nhiều kì vọng là người sẽ tạo thêm sức mạnh cho hàng công vốn đang rất nghèo nàn của Milan. Anh có khởi đầu ấn tượng cùng đội bóng vùng Merseyside vào mùa giải 2012-2013, và đã thu thập thêm được nhiều kinh nghiệm đáng quý sau một mùa giải thi đấu xuất sắc khi thi đấu cho Almeria tại La Liga vào mùa giải 2013-2014 dưới dạng cho mượn.
Nhưng tất cả không như mong đợi, kể ngày cập bến San Siro, Suso chỉ được đá chính 6 trận ở Serie A trong màu áo Milan và ra sân duy nhất 1 trận tại Coppa Italia, một thành tích rất đáng thất vọng so với những gì người ta mong đợi từ anh.

1 năm sau, Milan đẩy anh sang Genoa với một bảng hợp đồng cho mượn trong tháng 1 khi mà mùa giải 2015/2016 của Serie A đã đi hết nửa chặng đường, bất ngờ thay, Suso lại thi đấu một cách bùng nổ chỉ trong vài tháng thi đấu cho Genoa, kết quả là tiền vệ người Tây Ban Nha đã ghi được 6 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 19 trận thi đấu trong màu áo The Grifone.
Suso tham gia AC Milan 1
Ấn tượng nhất là chỉ trong hai trận đấu với Frosinone và trận Derby Genoa-Sampdoria, Suso ghi đến 5 bàn thắng: Một cú hattrick và một cú đúp. Điều này đã khiến tân huấn luyện viên của Milan - Vincenzo Montella hết sức ấn tượng và đã quyết định giữ anh lại thay vì bán đứt cho Genoa.
Montella thử nghiệm sơ đồ 4-3-3 và xem đây như một trong những phương án chiến thuật dự kiến ở mùa giải 2016-2017 trong kế hoạch phục hưng Milan, Suso được giao đảm nhận cánh phải trên hàng tiền đạo 3 người. Không làm thất vọng Montella, Suso đã thi đấu ấn tượng và lập một cú đúp trong trận giao hữu với Bordeaux như để khẳng định bản thân hoàn toàn xứng đáng có một suất đá chính trong mùa giải tới
Nửa mùa giải ở Genoa, Suso đã chứng mình cho mọi người thấy anh hoàn toàn biết cách và có thể làm tốt nhiệm vụ ghi bàn. Chỉ trong hiệp một trong trận đấu với Frosinone, Suso đã lập một hattrick và sau đó là 2 bàn thắng tuyệt đẹp trong trận đấu với Sampdoria. Tiền vệ người Tây Ban Nha có khả năng đón gọn các đường chuyền của đồng đội bằng khả năng quan sát xuất sắc của mình, di chuyển bên cánh phải, quan sát và dùng kĩ năng của mình để tạo ra cơ hội cho đồng đội hay thậm chí là tự mình ghi bàn.
Xem thêm
Nguồn: http: Acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.