Chuyển đến nội dung chính

Milan thích có được cầu thủ Biglia



cầu thủ Biglia
AC Milan đang muốn cạnh tranh với Manchester United trong việc sở hữu tiền vệ Lucas Biglia của Lazio.

Cầu thủ người Argentina đã chơi rất ấn tượng trong mùa giải vừa qua với sự sáng tạo ở tuyến giữa của đội bóng thủ đô và thu hút được sự quan tâm từ những đại gia giàu có như Real Madrid, Monaco hay Paris Saint-Germain.
Tuy nhiên, theo La Gazzetta dello Sport, Manchester United đang tích cực theo sát cầu thủ 29 tuổi này nhằm tăng cường sức mạnh để phục vụ cho tham vọng quay trở lại ngai vàng bóng đá Anh. Mặc dù vậy, đội bóng của Louis van Gaal sẽ phải đối mặt với AC Milan nếu muốn sở hữu ngôi sao này.
cầu thủ Biglia 1
Hiện tại, Milan đã dần hoàn thiện bộ khung của mình cho mùa giải mới. CLB đã chi ra 83 triệu euro để có sự phục vụ của các tân binh và vẫn tiếp tục tìm kiếm những nhân tố mới cho tuyến tiền vệ. Tân HLV Sinisa Mihajlovic muốn có một cầu thủ sáng tạo ở tuyến giữa và Biglia là người mà ông mong muốn.
Biglia đã được trao băng đội trưởng của Lazio trong mùa hè vừa qua để tưởng thưởng những gì anh đã làm trong mùa trước, đồng thời, nhằm giữ chân anh lại CLB nhưng Biancocelesti có thể chấp nhận bán nếu ngôi sao này không muốn ở lại.
Mùa trước, Biglia đã ghi 3 bàn thắng và kiến tạo 2 lần trong 27 trận tại Serie A, giúp Lazio cán đích ở vị trí thứ 3, qua đó, giành quyền tham dự vòng sơ loại Champions League mùa giải này.
Xem thêm

Nguồn: acmilan.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.