Chuyển đến nội dung chính

Bàn thắng của Bacca giúp AC Milan được 3 điểm ngày ra quân


AC giành trọn 3 điểm ngày ra mắt
Bacca cầu thủ tài năng anh tiếp tục chứng tỏ là tiền đạo xuất sắc nhất Seria A ở CLB AC Milan đã lập bàn hattrick giúp AC Milan được 3 điểm ngày ra quân
Năm nay đã là mùa thứ 2 AC Milan thực sự muốn trở lại vị thế của một ông lớn với những ngôi sao chất lượng thực sự trong đội hình, và trong ngày ra quân, họ đã có được 1 chiến thắng quan trọng tuy có phần vất vả trước Torino.

AC Milan là thi đấu có phần lấn át đối thủ trong hiệp 1, trong khi Torino vẫn rất nguy hiểm trong những pha bóng uy hiếp khung thành của Donnarumma. Phút 15, Niang bỏ lỡ một pha bóng cực kỳ ngon ăn khi cú dứt điểm ở cự ly gần đưa bóng bay ra ngoài cột dọc.
Torino không tỏ ra lép vế trong hiệp 1, nhưng họ bỏ lỡ 1 vài cơ hội của mình trước khi phải đón nhận tổn thất lớn ở phút 28, khi cầu thủ kiến tạo của đội, Adem Ljajic bị chấn thương phải rời sân. 10 phút sau, Bacca mở tỷ số cho AC Milan bằng cú đánh đầu lái bóng tuyệt đẹp sau đường tạt của Abate.
Bước vào hiệp 2, Torino chơi bài phủ đầu và nhanh chóng có bàn gỡ hòa, với cú đánh đầu đưa bóng vào góc xa của Belotti, nhưng rồi 2 bàn thắng của Bacca đến ngay sau đó chấm dứt mọi nỗ lực của đội khách. Tiền đạo người Colombia hoàn tất cú hattick của mình bằng một pha dứt điểm cận thành và một tình huống đá penalty. Pha solo vào cuối trận của Daniele Baselli chỉ có thể đem lại cho Torino chút hi vọng muộn màng trước khi trọng tài nổi tiếng còi kết thúc trận đấu vào phút 90+6.
Bàn thắng cảu Bacca
AC Milan mới trải qua một mùa Hè đầy biến động từ thượng tầng. Đầu tiên là quyết định bán đội bóng của ông chủ Silvio Berlusconi cho tập đoàn kinh tế của Trung Quốc. Tiếp đến là sự ra đi của HLV Brocchi để nhường chỗ cho Vicenzo Montella ở băng ghế huấn luyện.
Về mặt lực lượng, AC Milan cũng đang có một cuộc cách mạng thực sự. 22 cầu thủ đã bị đem bán hoặc thanh lý hợp đồng, điều này đồng nghĩa với việc BHL đội bóng cần phải tăng cường thêm rất nhiều tân binh mới đủ thực hiện tham vọng tìm kiếm lại ánh hào quang quá khứ.
Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại HLV Montella mới chỉ đem về được 4 cái tên đáng chú ý là tiền đạo Lapadula, tiền vệ Jose Sosa cùng bộ đôi trung vệ Vangioni và Gustavo Gomez. Đó đều là những sự tăng cường để khỏa lấp những vị trí đã ra đi.

 Xem thêm
Nguổn: Thethao247.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.