Chuyển đến nội dung chính

Chiêm ngưỡng biệt thự đắt giá của Ronaldo và David Beckham

Dù không còn thi đấu nữa nhưng David Beckham vẫn sở hữu một căn biệt thự đắt giá, vượt trội so với những cầu thủ giàu có như Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney.


Cristiano Ronaldo - 6 triệu USD
Cristiano Ronaldo là cầu thủ kiếm được nhiều tiền nhất trên thế giới. Vì vậy, dĩ nhiên tư dinh của CR7 cũng phải thuộc hàng “khủng” trong làng bóng đá. Ngôi nhà này tọa lạc ở Madrid và được mua vào năm 2008. Ngoài những tiêu chuẩn cơ bản của một dinh thự hạng sang, nó còn sở hữu cả bể bơi, phòng xông hơi, rạp chiếu phim trong nhà và cả một bể cá cảnh kích thước lớn có giá trị lên đến hàng triệu USD.

David Beckham - 20 triệu USD
Cái tên nằm ở vị trí quán quân trong danh sách những ngôi nhà đắt giá nhất trong làng bóng đá thế giới chắc sẽ không làm bạn cảm thấy quá ngạc nhiên, đó chính là danh thủ David Beckham. Là một cầu thủ đã về hưu tuy nhiên tên tuổi và tầm ảnh hưởng của Beckham vẫn không hề bị suy giảm. Chân sút số 7 huyền thoại này sở hữu một ngôi nhà xứng đáng xếp vào top biệt thự dành cho giới hoàng gia tại Anh.

Tọa lạc ở trung tâm Luân Đôn với cái tên “Beckingham Palace”. Biệt thự này bao gồm: phòng tập thể dục rộng rãi và khu massage, phòng vui chơi, học tập, phòng tiện ích, nhà văn phòng với bàn giám đốc gỗ cao cấp, ghế ngồi siêu sang của Victoria Beckham, một hệ thống lối đi bí mật, nhà bếp tiêu chuẩn 5 sao, salon tóc và bãi đỗ dành cho máy bay trực thăng…
NHÀ BỂ CÁ CỦA HENRY
Hồi tháng 1/2012, Thierry Henry khoe ảnh tạo dáng bên siêu mẫu nổi tiếng Gisele Bundchen. Song hình ảnh này vẫn không hút fan bằng bản thiết kế ngôi nhà của anh tại London bị rò rỉ ra ngoài.

Henry quả là chịu chơi một cách điên rồ. Thay vì làm bể cá cho hợp với nhà, cựu chân sút khét tiếng của Arsenal lại đập đi nhà cũ và xây lại nhà mới cho tương xứng với bể cá trong mơ của anh. Không đập đi không được, vì bể cá theo yêu cầu của Henry cao tới hơn… 12m, thông suốt 4 tầng nhà của anh.



Vào nhà Henry chẳng khác nào vào một viện hải dương học mini. Chịu chơi thì chấp nhận chịu chi, Henry tốn 250.000 bảng tiền xây dựng ban đầu cho bể, 12.000 bảng/năm phí duy trì hoạt động (thay nước, chiếu sáng, vệ sinh…) và 2.500 bảng/năm tiền mua thức ăn cho cá.
Mark Cuban
Ngôi nhà ở Dallas của Mark Cuban – ông chủ đội bóng rổ Dallas Mavericks – đáng giá 17,2 triệu USD, theo văn phòng thẩm định Dallas Central Appraisal District. Đây vẫn là một cái giá khá hời cho khuôn viên bề thế rộng hơn 2.200m2 với 10 phòng ngủ và 13 phòng tắm.

Khối bất động sản đắt thứ chín Dallas này được Cuban xây dựng vào năm 1997, để thuận lợi cho việc tận hưởng các trận đấu gay cấn của đội bóng “con cưng” Dallas Mavericks.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Milan muốn giữ cầu thủ Van Ginkel

Phong độ của Marco van Ginkel đã khiến AC Milan tỏ thái độ muốn giữ anh lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Michael Essien có thể trở lại nước Anh

Đó là tin gây shock mà tờ Express mới đăng hôm qua. Tiền vệ kì cựu người Ghana đã trở thành người thừa ở Milan trong gần 1 năm nay và từ khi gia nhập đội bóng, anh chưa gây được bất cứ ấn tượng nào.

Galliani luôn tin tưởng câu lạc bộ

PCT Galliani vẫn giữ một tâm trạng rất lạc quan trước trận gặp Ajax Amsterdam vòng bảng dù ở phút cuối El Shaarawy sẽ không cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Arena. Tuyển thủ ĐTQG Italia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một chấn thương cơ nhưng ngày hôm qua lại rạn xương bàn chân trái.